Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Viết bài văn 2 trang tả vườn cây ăn quả đang vào độ chín. (Ko chép mạng ) Cảm ơn...
Câu hỏi :

Viết bài văn 2 trang tả vườn cây ăn quả đang vào độ chín. (Ko chép mạng )

Cảm ơn mọi người

Lời giải 1 :

Ở nhà ông bà tôi có một khu vườn cây ăn quả tươi mát để tận hưởng cái mùi thơm ngát và hương vị ngọt ngào của những quả chín mọng. Vườn cây này tọa lạc giữa một cánh đồng rộng lớn, mở ra một cảnh tượng đẹp ngỡ ngàng trong mắt tôi.Nhìn từ xa, những cây xoài và cây lê đang chào đón tôi bằng những cành cây phủ đầy những trái chín đỏ vàng, tạo nên một bức tranh tuyệt vời của một vườn quả đầy sức sống. Cây xoài cao và rậm rạp, những cành cây chồng lên nhau, tạo nên một tán rợp bóng mát. Những quả xoài chín đã như những viên ngọc màu vàng óng, tỏa sáng giữa lá xanh rất đẹp mắt.Cây lê cũng không kém phần thu hút. Những cành lá xù xì chở đầy những quả lê to và đẹp, với màu xanh tươi rực rỡ và một chút màu đỏ tinh tế. Những quả lê này đã rơi xuống từ cành, tạo nên một cảnh tượng đầy màu sắc trên mặt đất, đánh dấu sự mậu dịch giữa mùa hè và mùa thu.Điều tuyệt vời hơn nữa là hương vị từ những quả chín tận hưởng được từ vườn cây. Khi tôi cầm những quả xoài chín vào tay, mùi thơm quyến rũ của nó đã tự nhiên lan tỏa qua không gian xung quanh. Và khi tôi cắn nhẹ vào quả xoài, một hương vị ngọt ngào và mê đắm tràn đầy miệng. Quả lê cũng không kém phần hấp dẫn, những quả lê chín ngọt, mọng nước, tôi chỉ cần cắn đôi miếng nhỏ thôi đã đủ để trái tim tôi hòa mình vào vị ngọt ngào đó.Ngoài ra, vườn cây còn có một số cây khác như cây cam, cây chanh và cây bơ. Cây cam mang một vẻ đẹp độc đáo với các quả cam chín lên màu cam sáng, tôi không thể không liếc mắt đến chúng. Cây chanh, mỏng mảnh nhưng mang đậm hương vị chua ngọt mát lành, là nguồn cảm hứng cho nhiều món ăn và đồ uống. Còn cây bơ, với hình dáng nhỏ nhắn và màu xanh lục đặc trưng, mang đến hương vị béo ngậy đặc trưng cho bữa ăn của gia đình.Vườn cây ăn quả trong giai đoạn chín mọng thật sự là một thú vui tuyệt vời. Tôi đã có một trải nghiệm thú vị, được tận hưởng vẻ đẹp hài hòa của cây cối, hương vị tuyệt vời của các loại quả chín. Nó không chỉ là một nguồn cung cấp thực phẩm tươi ngon, mà còn là một nơi để tôi thư giãn, tránh xa những áp lực của cuộc sống. Tôi sẽ luôn nhớ về vườn cây ăn quả này tôi rất yêu thích cây ăn quả này. Tôi mong rằng tôi sẽ trở lại vào 1 ngày nào đó

`jan`

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK