Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 viết đoạn văn 20 câu tả khu vườn vào một ngày mưa (ko chép mạng) mình cảm ơn câu hỏi...
Câu hỏi :

viết đoạn văn 20 câu tả khu vườn vào một ngày mưa

(ko chép mạng) mình cảm ơn

Lời giải 1 :

Xin 5* và hay nhất :/

image

Lời giải 2 :

Tham Khảo bài mình làm sau:
|Khu vườn trong một ngày mưa tạo nên một không gian thú vị và hấp dẫn. Những cánh đồng xanh mướt được bao phủ bởi màn mưa nhẹ nhàng. Những đám mây xám trông vừa u buồn vừa quyến rũ, tạo nền nhạc hoàn hảo cho tiếng mưa rơi. Những chiếc lá cây được chào đón mỗi giọt mưa, phản ánh những ánh sáng lấp lánh rực rỡ. Các loài hoa trong vườn tỏa hương thơm dịu nhẹ, khiến không gian trở nên thật sảng khoái. Những trái cây trên cây được cung cấp dưỡng chất từ những giọt mưa, trở nên ngon và tươi ngon hơn. Tiếng chim hót vang lên từ những cành cây, truyền đi âm thanh tươi mát và yên bình của mùa mưa. Những con giun và ốc sên xuất hiện từ lòng đất, tạo nên một cảnh tượng sống động và thú vị. Những giọt mưa trượt trên lá non, tạo ra những vệt nước lấp lánh và đầy màu sắc. Những bàn ghế trong khu vườn trở nên mờ ẩm, mời gọi ai đó để ngồi lại thưởng thức vẻ đẹp của mưa. Tiếng gió nhẹ lướt qua cây cối, tạo ra những âm thanh thoang thoảng và êm dịu. Hương mùi đất ẩm kích thích giác quan và làm cho không khí trở nên tươi mát hơn. Mưa làm cho khu vườn trở nên sống động hơn, như thể tỉnh dậy sau giấc ngủ. Những đám mây đen bừng sáng bởi ánh sáng chớp, tạo nên một cảnh tượng hùng vĩ và lãng mạn. Những dòng suối trong vườn tràn đầy nước, tạo ra tiếng nước chảy êm đềm và thỏa mãn. Những con ong và bướm xuất hiện sau mưa, tìm kiếm những đóa hoa mới để rút mật. Thảm cỏ xanh tươi trông thật mềm mại và mát mẻ khi được phủ bởi những giọt mưa. Tiếng gió lùa lượn qua cây cối, tạo ra những tiếng rít nhẹ nhàng và thổi bay những giọt mưa trên lá. Những con sông trong khu vườn dâng cao, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp và hùng vĩ. Khu vườn trong mưa mang lại một cảm giác thư thái và yên bình, rất thích hợp để thư giãn và suy nghĩ.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK