Trang chủ Địa Lý Lớp 5 nông thôn rộng nhất trong nam mỹ là gì câu hỏi 6041144
Câu hỏi :

nông thôn rộng nhất trong nam mỹ là gì

Lời giải 1 :

`=>` Đáp án: Brazil 

`-` Với diện tích lên tới hơn `5.300.000 km^2`. Đất nước này có nền kinh tế rất phát triển, nền kinh tế đứng thứ `12` trên thế giới (trong `2020`). Một số ngành chính bở Brazil gồm nông nghiệp, dịch vụ, các ngành sản xuất mạnh. Nông nghiệp tại Brazil đang phát triển, và phát triển rất mạnh  đóng góp phần lớn cho diện tích vùng đất.  Đất nước này đang đầu tư phát triển nông nghiệp nhằm đưa Brazil  đứng đầu thế giới sản xuất lương thực, thúc đẩy phát triển kinh tế đất nước.

Lời giải 2 :

Nông thôn rộng nhất ở Nam Mỹ là Brazil với diện tích khoảng 5,3 triệu km²

Brazil có diện tích rộng lớn nhất ở Nam Mỹ vì nó có nền kinh tế đa dạng bao gồm các ngành sản xuất mạnh, nông nghiệp và dịch vụ. Nông nghiệp là một trong những ngành kinh tế quan trọng nhất của Brazil và đóng góp lớn cho diện tích đất nông nghiệp của đất nước này.

#vungocdanthu

học tốt~

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK