Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 another word for table tennis is ______ câu hỏi 6040476
Câu hỏi :

another word for table tennis is ______

Lời giải 1 :

Another word for table tennis is ping - pong

`=>` Thường khi đặt tên, người ta sẽ đặt tên theo tiếng phát ra khi đánh. Khi đánh quả tennis xuống bàn, nó kêu ping - pong

Lời giải 2 :

`=>` ping-pong

=================

`-` Bóng bàn có tên tiếng anh là Table Tennis hay Ping Pong

`-` có nguồn gốc ban đầu từ nước anh vào khoảng những năm 1860 và 1870

`-` Sau đó thì bộ môn thể thao này đã phát triển rất nhanh chóng tại nước anh. Đến năm 1926 thì hiệp hội bóng bàn thế giới được thành lập với tên viết tắt là ITTF (International Table Tennis Federation)

`-` Vào năm 1926 thì giải vô địch bóng bàn thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại London Anh, và sau này bộ môn thể thao này được lan tỏa trên toàn thế giới với đặc điểm là bộ môn thiên về tốc độ và sự khéo léo.

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK