Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 in the end Kim the Ch - câu hỏi 6040087
Câu hỏi :

bày mình bài 4 với 22

image

in the end Kim the Ch - câu hỏi 6040087

Lời giải 1 :

Trong những năm trước, em đã có những thành tích tốt. Chỉ còn 2 năm nữa là hết 5 năm tiểu học, thế nên em quyết định đặt ra những mục tiêu mới cho năm học lớp 4 này. Đầu tiên, em hạ quyết tâm sẽ ít chơi game lại. Thứ hai, em cố găng đạt điểm trên 9 trong năm học này. Thứ ba, em quyết tâm giành được danh hiệu học sinh xuất sắc. Cuối cùng, em sẽ ngoan ngoãn, chăm chỉ để xứng danh cháu ngoan Bác Hồ

Lời giải 2 :

$\text{@Red}$

          Một năm học mới đã kết thúc và thành công rực rỡ. Suốt 9 tháng qua, em thật vui mừng khi bản thân đã hoàn thành tất cả những chỉ tiêu của nhà trường nói chung và chỉ tiêu của bản thân em nói riêng. Nhưng trên đoạn đường dài phía trước vẫn còn những khuyết điểm mà em cần được khắc phục ngày. Việc đầu tiên em sẽ đặt ra những mục tiêu mới và cách học tập mới vừa sức với bản thân để có những kết quả mong đợi hơn. Tiếp theo em sẽ giảm tần suất việc tham gia vào mạng xã hội và trò chơi điện tử để tập trung trong 2 năm tới sẽ thi vào Trung học Cơ sở mà mình mong muốn. Và đặc biệt, em sẽ chăm chỉ học tập, nghe lời ông bà bố mẹ để bố mẹ vui lòng và xứng đáng làm cháu ngoan Bác Hồ. 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK