Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 talk about your best friend . ngắn gọn nhất nhé thanks câu hỏi 6036760
Câu hỏi :

talk about your best friend . ngắn gọn nhất nhé thanks

Lời giải 1 :

My best friend, she is quite petite with black hair and white skin. She is very kind to everyone, ready to help anyone in trouble. Sometimes we even go out to eat together. In particular, she always wears a pair of black glasses on her side, looking very pretty. She always helps me in my studies, which is difficult for you to worry about. We have a lot of memories together, I hope to be her best friend

td: Bạn thân của tôi là một cô gái, cô ấy khá nhỏ nhắn với mái tóc đen và làn da trắng. Cô ấy rất tốt với mọi người, sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai gặp khó khăn. Đôi khi chúng tôi còn đi ăn cùng nhau. Đặc biệt, cô luôn đeo một cặp kính đen bên mình, trông rất xinh xắn. Cô luôn giúp đỡ tôi trong học tập, có gì khó có cô í lo. Chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm với nhau, tôi hy vọng sẽ là người bạn tốt nhất của cô ấy.

Lời giải 2 :

Bài viết

My best friend is Ngoc . She is tall ,she has got a long black hair.Her face skin is white and pink .

Ngoc's eyes is brown eyes , it's light . Her lips is thin and pink . Ngoc's really friendly so she has lots of friends . Ngoc very smart , she usually help students in class . Ngoc's a amazing friend . I like play with she so much.

Dịch:

Bạn thân nhất của tôi là Ngọc . Cô ấy cao , cô ấy có một bộ tóc đen và dài . Nước da của cô ấy trắng hồng . Mắt của Ngọc có màu nâu, nó long lanh lắm . Môi cô ấy mỏng và hồng . Ngọc rất thân thiện vậy nên cô ấy có rất nhiều người bạn . Ngọc rất thông minh , cô ấy thường xuyên giúp đỡ bạn học sinh trong lớp . Ngọc là một người bạn tuyệt vời . Tôi rất thích chơi với cô ấy. 

@#dophuongthao5d Chúc bạn học tốt 

Mik viết không được đúng chính tả và hay đâu nhé ! 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK