Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 I am a professional chef and businessman, running several restaurants in both Viet Nam and Australia. [1] __. I worked...
Câu hỏi :

I am a professional chef and businessman, running several restaurants in both Viet Nam and Australia. [1] __. I worked really hard all my youth to get where I am now. And I also train street kids. I was born in Australia to Vietnamese parents, and I visited Viet Nam for the first time in 1999. In a corner of Ha Noi, I found the perfect location to open a small restaurant. [2] __. I saw a lot of street kids in the area, and the more kids I saw, the more I wanted to do something for them. So I did. I asked two kids to help with small tasks in setting up the restaurant. [3] __. After all, they were still little kids with not much life experience. I thought I could handle them. A The local staff were worried about the kids but I wasn't. B I jumped at the opportunity and started setting up the place. C That's why I knew it was a bad idea. D I have never seen those kids again. E It is a dream come true. Giúp mình với ạ . Cảm ơn nhìuuu ạ

Lời giải 1 :

`1.` `E` : Đó là 1 ước mơ trở thành sự thật 

`2.` `B` : Tôi đã chớp lấy cơ hội và bắt đầu thành lập nhà hàng

`3.` `A` : Các nhân viên địa phương đã lo lắng về những đứa trẻ nhưng tôi thì không

Td: Tôi  là một đầu bếp chuyên nghiệp và doanh nhân, điều hành một số nhà hàng ở cả Việt Nam và Úc. Đó như 1 giấc mơ thành hiện thực vậy. Tôi đã làm việc vất vả cả tuổi trẻ của mình mới có được vị trí như bây giờ. Và tôi cũng dạy dỗ đám trẻ em đường phố. Tôi sinh ra ở Úc với cha mẹ là người Việt Nam, và tôi đã đến thăm Việt Nam lần đầu năm 1999. Ở một góc của Hà Nội, tôi tìm thấy
vị trí hoàn hảo để mở một nhà hàng nhỏ. Tôi đã chớp lấy cơ hội và bắt đầu thành lập nhà hàng. Tôi thấy rất nhiều trẻ em đường phố trong khu vực, và càng gặp nhiều trẻ em, tôi càng muốn làm điều gì đó cho chúng. Cho nên tôi đã hành động . Tôi đề nghị hai đứa trẻ giúp đỡ các nhiệm vụ nhỏ trong việc thành lập nhà hàng. Các nhân viên địa phương đã lo lắng về những đứa trẻ nhưng tôi thì không. Sau tất cả, chúng vẫn còn là những đứa trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm sống.

Chúc cậu học tốt!

Mong cậu đánh giá 5* và câu trả lời hay nhất nếu thấy lời giải có ích nhee

#Cloud_bayby 

Lời giải 2 :

1. E (Hiện là một đầu bếp chuyên nghiệp và doanh nhân .... -> ước mơ thành hiện thực)

2. B (Ở một góc của Hà Nội, tôi tìm thấy vị trí hoàn hảo để mở một nhà hàng nhỏ -> Tôi đã chớp lấy cơ hội và bắt đầu thành lập nhà hàng)

3. A(Tôi đề nghị hai đứa trẻ giúp đỡ các nhiệm vụ nhỏ trong việc thành lập nhà hàng -> Các nhân viên địa phương đã lo lắng về những đứa trẻ nhưng tôi thì không)

* Dịch cả bài: Tôi  là một đầu bếp chuyên nghiệp và doanh nhân, điều hành một số nhà hàng ở cả Việt Nam và Úc. Đó như 1 giấc mơ thành hiện thực vậy. Tôi đã làm việc vất vả cả tuổi trẻ của mình mới có được vị trí như bây giờ. Và tôi cũng dạy dỗ đám trẻ em đường phố. Tôi sinh ra ở Úc với cha mẹ là người Việt Nam, và tôi đã đến thăm Việt Nam lần đầu năm 1999. Ở một góc của Hà Nội, tôi tìm thấy vị trí hoàn hảo để mở một nhà hàng nhỏ. Tôi đã chớp lấy cơ hội và bắt đầu thành lập nhà hàng. Tôi thấy rất nhiều trẻ em đường phố trong khu vực, và càng gặp nhiều trẻ em, tôi càng muốn làm điều gì đó cho chúng. Cho nên tôi đã hành động . Tôi đề nghị hai đứa trẻ giúp đỡ các nhiệm vụ nhỏ trong việc thành lập nhà hàng. Các nhân viên địa phương đã lo lắng về những đứa trẻ nhưng tôi thì không. Sau tất cả, chúng vẫn còn là những đứa trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm sống.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK