Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 Read and complete. My name is Mai. I am a primary pupil. On hot days at school, I wear a...
Câu hỏi :

Dịch sang tiếng Việt

image

Read and complete. My name is Mai. I am a primary pupil. On hot days at school, I wear a blouse, a short skirt, a red scarf and a pair of sandals. On cold

Lời giải 1 :

Dịch :
Tên của tôi là Mai. Tôi là một học sinh tiểu học. Vào những ngày nóng bức ở trường,  tôi mặc một áo khoác ngoài, một chiếc váy ngắn, một khăn choàng màu đỏ và và một đôi dép xăng đan. Vào những ngày lạnh, tôi mặc một chiếc áo khoác bên ngoài chiếc áo len, một chiếc váy dài , một khăn choàng màu đỏ, một đôi tất và một đôi giày. Ở nhà, tôi mặc những món đồ khác nhau. Vào những ngày nóng bức, tôi mặc một chiếc áo khoác ngoài, một chiếc quần ngắn và một đôi dép lê. Vào những ngày lạnh, tôi mặc một chiếc áo len, một chiếc quần dài và một đôi tất và dép lê.

`#TN`

Lời giải 2 :

`=>` Tên tôi là Mai. Tôi là học sinh tiểu học. Vào những ngày nắng nóng ở trường, tôi mặc áo cánh, váy ngắn, khăn quàng đỏ và một đôi dép. Vào những ngày lạnh, tôi mặc áo khoác bên ngoài áo liền quần, váy dài, khăn quàng đỏ và một đôi tất và giày. Ở nhà, tôi mặc những thứ khác nhau. Vào những ngày nắng nóng, tôi mặc áo cánh, một chiếc quần short và một đôi dép lê. Vào những ngày lạnh, tôi mặc áo liền quần, một chiếc quần tây và một đôi vớ và giày.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK