Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 Describe a typical day in your life when you were a child You should say: What did you do and...
Câu hỏi :

Describe a typical day in your life when you were a child

You should say:

What did you do and ate?

What sorts of games or sports did you play?

Who looked after you?

Lời giải 1 :

As a child, my typical day were like that most other children. Of course, most of time I used to sleep and eat. I went to school on weekdays and studied lessons at school, the lessons was so easy. I think, the dish children like most is fried food, but they aren't good for our health. And my mom made me to eat vegeteble, but I though it was terrible and smelt badly. Children love playing outside and playing sports. With me, I loved playing soccer with my friends, it was fun. We made a big match among `2` teams and tried to win. My mom was very tired, too. She had to look after me all the time. So I love she so much. The child is that, love everything and discover new things too. Enjoy that time!

Dịch :

Khi còn nhỏ, một ngày bình thường của tôi cũng giống như hầu hết những đứa trẻ khác. Tất nhiên, phần lớn thời gian tôi dùng để ngủ và ăn. Tôi đến trường vào các ngày trong tuần và học bài ở trường, các bài học rất dễ dàng. Tôi nghĩ, món trẻ em thích nhất là đồ chiên, nhưng chúng không tốt cho sức khỏe của chúng ta. Và mẹ tôi bắt tôi ăn rau, nhưng tôi nghĩ nó thật kinh khủng và có mùi hôi thối. Trẻ em thích chơi ngoài trời và chơi thể thao. Với tôi, tôi thích chơi bóng đá với bạn bè, nó rất vui. Chúng tôi đã tổ chức một trận đấu lớn giữa các đội `2` và cố gắng giành chiến thắng. Mẹ tôi cũng rất mệt mỏi. Cô ấy phải chăm sóc tôi mọi lúc. Vì vậy, tôi yêu cô ấy rất nhiều. Trẻ con là thế, yêu thích mọi thứ và khám phá những điều mới lạ. Hãy tận hưởng thời gian đó!

`-----------------`

(không quá hay ạ, mong chủ tus đọc rồi cho mình cảm nghĩ nha!)

`#TN`

 

Lời giải 2 :

Hello, today i will describe my childhood life. When I was young, my parents and grandparents took care of me and raised me as a person. I still go to school every day like any other child. At that time, I could eat what my parents cooked (rice, vegetables, chicken, fish, meat,...). I usually do odd jobs around the house every day. My childhood is associated with childhood. Children can play games such as chopsticks, cans, badminton, blindfolded, jumping rope, hopscotch. My life at that time was peaceful and full of joy.

Dịch:

Xin chào hôm nay tôi sẽ mô tả cuộc sống thời thơ ấu của tôi. Khi tôi còn nhỏ, cha mẹ và ông bà đã chăm sóc và nuôi dạy tôi nên người. Tôi vẫn đến trường hàng ngày như bao đứa trẻ khác. Khi đó, tôi có thể ăn những gì bố mẹ nấu (cơm, rau, gà, cá, thịt,...). Tôi thường làm những công việc lặt vặt quanh nhà mỗi ngày. Tuổi thơ tôi gắn liền với thời thơ ấu. Các bé có thể chơi các trò chơi như so đũa, ném lon, đánh cầu lông, bịt mắt đập niêu, nhảy dây, nhảy lò cò. Cuộc sống của tôi lúc đó thật yên bình và tràn ngập niềm vui.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK