Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 The American black bear Black bears are the smallest American bears. They are also the ones that are found across...
Câu hỏi :

cần rất gấp luôn ạ :(((

image

The American black bear Black bears are the smallest American bears. They are also the ones that are found across the biggest (1). in North American. They

Lời giải 1 :

1. C (khu vực) tạm dịch nguyên câu: chúng cũng là những loài được tìm thấy trong khu vực lớn nhất Bắc Mỹ

2. A (di chuyển) tạm dịch: chúng ăn thực vật, côn trùng, cá và thịt, nhưng khi các mùa thay đổi, và chúng di chuyển từ nơi này sang nơi khác, chúng tìm những loại thức ăn khác để ăn.

3. B (tìm kiếm) tạm dịch: chúng thường sống trong rừng, nhưng chúng rời nơi trú ẩn ở cây để tìm kiếm thức ăn.

4. B (sử dụng) tạm dịch: chúng thường không làm hại đến con người, nhưng chúng cũng nguy hiểm. chúng để lại những dấu vết trên cây sử sụng răng của chúng.

Lời giải 2 :

=>

1. C adj N

2. A move ~ di chuyển

3. B look for ~ tìm kiếm

4. B using ~ sử dụng

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK