Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 viết 1 đoạn văn ngắn về gia đình Gồm: Ông bà ngoài 60 tuổi ,bố mẹ ngoài 40 tuổi,1 chị...
Câu hỏi :

viết 1 đoạn văn ngắn về gia đình Gồm: Ông bà ngoài 60 tuổi ,bố mẹ ngoài 40 tuổi,1 chị gái 16 tuổi ,1 em gái 4 tuổi, 2 em trai 1 tuổi và tôi

Lời giải 1 :

GỬI TUS !!!

I have a big family. There are 8 people in it. I have one sister, one brother and two younger brothers. My parents are very cute and good looking. My mother looks good in whatever she wears. She has a lot of friends because she is very friendly and approachable. My dad is the hardest working man I have ever seen in my life. He is always busy with his work, but he never complains about it. I love my family.

Dịch: 

Tôi có một gia đình lớn. Có 8 người trong đó.Tôi có một chị, một em và hai em trai tôi. Bố mẹ tôi rất dễ thương và ưa nhìn. Mẹ tôi mặc gì cũng đẹp. Bà ấy có rất nhiều bạn bè vì mẹ rất thân thiện và dễ gần. Bố tôi là người đàn ông làm việc chăm chỉ nhất mà tôi từng thấy trong đời. Ông ấy luôn bận rộn với công việc của mình, nhưng ông ấy không bao giờ phàn nàn về nó. Tôi yêu gia đình của tôi.

Lời giải 2 :

         In my family, we have a loving and diverse group of people. Our grandparents are in their 60s, always full of wisdom and stories from the past. Our parents, in their 40s, are the pillars of our family, working hard to provide for us and support our dreams. We have an older sister who is 16 years old, always ready to lend a helping hand and offer guidance. Our youngest sister is just 4 years old, with her innocent laughter and boundless energy brightening up our days. And we can't forget about our two little brothers who are only 1 year old, bringing joy and mischief into our lives. And I am a 5th grader. I always try to do well in school and help my family to the best of my ability.Together, we make a lively and close-knit family, cherishing each other's presence and creating beautiful memories together.

   Dịch:

        Trong gia đình tôi, chúng tôi có một nhóm người yêu thương và đa dạng. Ông bà của chúng tôi đã ngoài 60, luôn tràn đầy trí tuệ và những câu chuyện từ quá khứ. Cha mẹ chúng tôi, ở độ tuổi 40, là trụ cột của gia đình, làm việc chăm chỉ để chu cấp cho chúng tôi và ủng hộ ước mơ của chúng tôi. Chúng tôi có một chị gái 16 tuổi, luôn sẵn sàng giúp đỡ và hướng dẫn. Em gái út của chúng tôi mới 4 tuổi, với tiếng cười hồn nhiên và nguồn năng lượng vô hạn của em đã thắp sáng những ngày tháng của chúng tôi. Và chúng ta cũng không thể quên hai đứa em trai chỉ mới 1 tuổi, mang niềm vui và sự tinh nghịch vào cuộc sống của chúng ta.Còn tôi là một học sinh lớp 5. Tôi luôn cố gắng học thật tốt và giúp đỡ gia đình của mình hết khả năng của mình. Cùng nhau, chúng tôi tạo nên một gia đình sống động và gắn bó, trân trọng sự hiện diện của nhau và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp.  

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK