Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 best V.Draw and write a quick review on one thing you've had recently. ..This.. recommend *****
Câu hỏi :

Giúp em bài viết với ạ!

image

best V.Draw and write a quick review on one thing you've had recently. ..This.. recommend *****

Lời giải 1 :

cj tự viết nhé

I have a very modern laptop, the Apple team made it. It's silver and I have bought a green laptop case. Every day, I use it for study, or sometimes I can open my favorite music to relax. I love my laptop because is helpful and always helps me with my study.

Dịch:
Mình có một chiếc máy tính xách tay rất hiện đại, do nhóm Apple làm ra. Nó màu bạc và mình đã mua một chiếc vỏ máy tính xách tay màu xanh lá cây. Hàng ngày, mình sử dụng nó để học tập, hoặc đôi khi mình có thể mở những bản nhạc yêu thích để thư giãn. Mình yêu máy tính xách tay của mình vì nó hữu ích và luôn giúp mình học tập
@lesy

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK