Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 om vi Tập làm văn: Viêt đoạn văn tả quang cảnh
Câu hỏi :

Ai giúp mik làm văn vớiiii Sos sos

image

om vi Tập làm văn: Viêt đoạn văn tả quang cảnh

Lời giải 1 :

       Vào mùa hè, nơi tôi sống trở nên thật thơ mộng và xinh đẹp ! Tôi vốn sống ở một nơi gần với biển, cảnh quan nơi đây thực sự rất đẹp . Vào mùa hè, rất nhiều người ra biển chơi, có lẽ họ rất yêu biển, giống như tôi vậy ! Mùa hè đến, rất nhiều khách du lịch đến thăm nơi đây, có lẽ là bởi quang cảnh xinh đẹp hùng vĩ, hay lẽ nào là do bờ biển xinh đẹp này chăng ? Hoặc có thể là do đặc sản địa phương nơi đây . Biển mùa hè cũng thật đẹp ! Buổi sáng thức dậy, mặt trời như quả cầu thuỷ tinh ngoi lên từ dưới mặt biển sâu thẳm . Ta có thể ngồi trên ban công, ngắm nhìn hình ảnh Bình Minh trên biển, chiều chiều lại ra ngắm Hoàng Hôn, ôi thật thơ mộng . Từng tia nắng ấm áp rọi xuống mặt biển tạo nên khung cảnh thật kì diệu, hùng vĩ . Mặt nước phản chiếu những ánh hào quang lung linh rực rỡ làm ta phải say đắm . Vào mùa hè, bầu trời thường có mưa rào, những giọt nước mát rơi xuống từ trên bầu trời giúp cho cây cối tươi tốt, không khí cũng trở nên thoáng đãng, mát mẻ . Và phần tuyệt vời nhất sau khi mưa bạn biết là gì không ? Đó là sự xuất hiện của Cầu Vòng ! Đúng vậy, nó rất đẹp, tôi yêu Cầu Vòng ! Nó còn đẹp hơn khi ta thấy nó phản chiếu dưới mặt nước nữa . Không chỉ quang cảnh nơi tôi sống rất đẹp, tôi cũng rất thích cái nhộn nhịp của thành phố đằng kia, sau những toà nhà ấy . Xa xa còn có những dãy núi cao và to lớn vô cùng . Vào sáng sớm, ta còn bắt gặp những đàn chim đang bay lượn, chúng có vẻ thích thú khi được tự do như vậy trên bầu trời lắm nhỉ ? Tôi yêu quê mình, tôi yêu quang cảnh nơi đây và tôi mong rằng khung cảnh này sẽ được trường tồn mãi mãi, không có gì thay đổi cả !

----------------

`\text{CHÚC BN HỌC TỐT<3}`

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK