Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 Viết đoạn văn ngắn về môn học em yêu thích nhất bằng tiếng Anh câu hỏi 6013521
Câu hỏi :

Viết đoạn văn ngắn về môn học em yêu thích nhất bằng tiếng Anh

Lời giải 1 :

English is a fun subject that I study in school. I learn how to speak, read, and write in English. We also learn new words and grammar rules. I enjoy practicing conversations with my classmates. English helps me communicate with people from different countries.

(Tiếng Anh là một môn học thú vị mà tôi học ở trường. Tôi học cách nói, đọc và viết bằng tiếng Anh. Chúng tôi cũng học từ mới và quy tắc ngữ pháp. Tôi thích luyện tập giao tiếp với bạn cùng lớp. Tiếng Anh giúp tôi giao tiếp với những người từ các quốc gia khác nhau.)

I enjoy reading English stories and books. It helps me improve my vocabulary and reading skills. Writing in English is also fun because I can express my ideas and thoughts. English class is interactive and we often play games to practice.

(Tôi thích đọc truyện và sách tiếng Anh. Nó giúp tôi nâng cao từ vựng và kỹ năng đọc. Viết bằng tiếng Anh cũng thú vị vì tôi có thể diễn đạt ý kiến và suy nghĩ của mình. Lớp học tiếng Anh là tương tác và chúng tôi thường chơi trò chơi để luyện tập.)

English class is important because it helps me communicate with people around the world. I can make new friends and learn about different cultures. I want to continue learning English and become fluent in the language.

(Lớp học tiếng Anh quan trọng vì nó giúp tôi giao tiếp với mọi người trên thế giới. Tôi có thể kết bạn mới và tìm hiểu về các văn hóa khác nhau. Tôi muốn tiếp tục học tiếng Anh và trở thành người thông thạo trong ngôn ngữ này.)

Lời giải 2 :

In school, there are a lot of interesting subjects, but I like English most. I think English is a key, a transport that helps us approach the world faster and easier. I love English not only because it's interesting with the vocabulary, grammar,... And also the use of it. English helps me know more knowledge, have better brain training, and have new good friends. So, English is so useful for me and everyone in the world!

Dịch :

Ở trường, có rất nhiều môn học thú vị, nhưng tôi thích tiếng Anh nhất. Tôi nghĩ rằng tiếng Anh là một chìa khóa, một phương tiện giao thông giúp chúng ta tiếp cận thế giới nhanh hơn và dễ dàng hơn. Tôi yêu tiếng Anh không chỉ vì nó thú vị với từ vựng, ngữ pháp, ... và cũng là việc sử dụng nó. Tiếng Anh giúp tôi biết thêm kiến thức, đào tạo não tốt hơn và có những người bạn tốt mới. Vì vậy, tiếng Anh rất hữu ích cho tôi và mọi người trên thế giới!

@nguyenthao930

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK